NEWS UPDATE!


March 19, 2014

Google เปิดตัวโครงการ Android Wear

       


          Google ได้ประกาศในวันนี้ว่าจะผลิตอุปกรณ์สวมใส่ของ Android  ซึ่งจะเน้นในส่วนของนาฬิกา
Android Wear ในส่วนของนาฬิกาซึ่งจะมีฟังก์ชั่นมากกว่าการบอกเวลาซึ่งมี Application อยู่ในนาฬิกานั้นด้วยซึ่งจะช่วยในการแจ้งเตือนข้อความและการอัพเดทข่าวสารจากทาง Social Networking และมีฟังก์ชั่น Ok , Google ในการควบคุมอุปกรณ์ Android อื่นๆ ได้ด้วย เช่น ฟังเพลงในโทรศัพท์และการดูภาพยนตร์ในทีวี




            Android Wear ยังออกแบบมาในเรื่องของสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนเป้าหมายในการออกกำลังกายและสรุปผลการออกกำลังกายในแต่ละวัน ซึ่งสามารถบอกความเร็วในการวิ่งแบบ Real-time, ระยะทางและข้อมูลในการวิ่ง

            โดยทาง Google's Android developer ได้เปิดโอกาสให้ทางนักพัฒนาโปรแกรมได้แสดงตัวอย่างในการออกแบบซอฟแวร์ เพื่อช่วยให้ทาง Google ในการปรับแต่งการแจ้งเตือน ตำแหน่งที่อยู่ปัจจุบัน ที่อยู่ในนาฬิกาโดยการระบบปฏิบัติการ Android




             Google มีแผนที่จะปล่อยซอฟแวร์ในการในการพัฒนาและ APIs ในอนาตคอันใกล้นี้และได้ประกาศความร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น ASUS, HTC, LG, Motorola และ Sumsung ซึ่งทาง Sumsung ได้เปิดตัวนาฬิกา Android ให้เห็นกันไปแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้ LG จะเปิดตัวนาฬิกา Android ในไตรมาสต่อไปและ Motorola ก็ได้เปิดตัวออกมาแล้วคือ Moto 360

             บริษัท Google ยังเป็นพันธมิตรกับผู้ผลิตชิป อย่าง Broadcom, Imagination, Intel, Mediatek และ Qualcomm กับ Brands นาฬิกาอย่าง Fossil ในการผลิตนาฬิกา Android ในปี 2014 นี้


Share This
Blogger
Facebook
Disqus

comments powered by Disqus

No comments:

Post a Comment

Subscribe
Category
Popular Posts

Subscribe Via Email

© iDelightz All rights reserved